จะเกิดอะไรขึ้นกับ 5 คู่ในละครเรื่อง ‘Reply 1988’


จองฮวัน (รับบทโดย Ryu Jun-yeol) เพื่อนสมัยเด็กของด็อกซอน (รับบทโดย Lee Hyeri) ซึ่งไม่เคยที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจของเขาให้เธอได้รู้ ในขณะที่ด็อกซอน สังเกตเห็นความรู้สึกของจองฮวัน ซึ่งเธอเองก็ยังไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซ็น เพราะเขามักจะลังเลและขี้อาย จองฮวันเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพราะเขารู้ว่าแท็คชอบด็อกซอน แววรักสามเส้าที่ซับซ้อนกำลังจะเกิดขึ้นในตอนหน้า
ด็อกซอน(Deok-seon) และ แท็ค(Taek)
แท็ค(รับบทโดย Park Bo-gum) เปิดเผยอย่างตรงไปกับแก็งเพื่อนชาย รวมทั้งจองฮวัน เรื่องที่เขาชอบด็อกซอนมาก “ฉันเพียงชอบที่จะอยู่กับเธอ และฉันอาจจะตายได้ถ้าเธอไม่ได้อยู่รอบๆฉัน” แท็คตอบเมื่อถูกถามว่าทำไมถึงชอบเธอ ในตอนล่าสุด แท็คบอกด็อกซอนว่าเขาชอบใครบางคนและวางแผนที่จะสารภาพความรู้สึกของเขากับเธอคนนั้น ซึ่งด็อกซอนไม่รู้ว่าคนที่แท็กพูดถึงนั้นคือเธอ
มีอ๊ก(Mi-ok) และ จองบง(Jung-bong)
ในตอนล่าสุด มีอ๊ก(รับบทโดย Lee Min-ji) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของด็อกซอน และจองบง(รับบทโดย Ahn Jae-hong) พี่ชายของจองฮวัน กับเดทครั้งแรกของทั้งคู่ ตอนแรกที่พวกเขาเข้าใจผิดเรื่องสถานที่นัดพบซึ่งทั้งคู่รอคนละที่ ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้พบกันจองบงให้กุหลาบกับมีอ๊กและจูบแรก
โบรา(Bo-ra) และ ซอนอู(Sun-woo)
โบรา(รับบทโดย Ryu Hye-young) พี่สาวของด็อกซอนและ ซอนอู(รับบทโดย Go Kyung-pyo) เป็นคู่ที่มีความรักที่โรแมนติกและมีความสุขกับการใช้เวลาร่วมกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ต้องแอบซ่อนจากครอบครัวและคนอื่นๆ เพราะโบราเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย และซอนอูเองก็เป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนมัธยม
ซอนยัง(Sun-young) และ มูซัง(Moo-sung)
มูซังพ่อของแท็ก และซอนยังแม่ของซอนอู ทั้งคู่มักจะใกล้ชิดกัน แต่ยังไม่ได้เปิดเผยความรู้สึกของตน ซอนยังเป็นกังวลเกี่ยวกับซอนอูถ้าเธอต้องแต่งงานใหม่
Reply 1988 เรื่องราวที่มีครอบครัวเป็นศูนย์กลางและการใช้ชีวิตประจำวันโดยมีฉากหลังของพื้นที่ใกล้เคียงที่มีขนาดเล็กที่กรุงโซลในปี 1988 ละครเรื่องนี้มี 20 ตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์และวันเสาร์เวลา 7:50 p.m. ทางช่อง tvN
ที่มา: kpopherald.koreaherald.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น