10 บทบาทของนักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมในปี 2015


บางครั้งตัวละครที่ดีที่สุดในละครอาจเป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบเท่านั้น ในปีนี้มีอย่างน้อย10 ตัวละครหญิงที่ทำให้เราชื่นชอบในละครเกาหลีสำหรับบทบาทสมทบ ตัวละครสมทบที่ได้รับความสนใจพอๆกับนักแสดงนำ ที่สามารถเรียกความชื่นชอบได้ไม่แพ้กัน
โกจุนฮี(Go Joon Hee) ในละครเรื่อง “She Was Pretty”
โกจุนฮี รับบทเป็นเพื่อนสนิทของฮวังจองอึม กับบทหญิงสาวที่ทั้งรวย ทั้งสวย และได้รับความนิยมมากมายจากผู้ชาย ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่เธอพยายามตามหารักแรกของเพื่อนสนิท
เธอเป็นตัวละครที่น่าสนใจเพราะเธอมีทุกอย่างและเธอยังถูกโดดเดี่ยวและไม่มีความสุข แต่เหนื่อสิ่งอื่นใดเธอเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ ในตอนสุดท้ายมิตรภาพสำคัญกว่าความรัก
อิมจียอน(Lim Ji Yeon) ในละครเรื่อง “High Society”
รับบทเป็นสาวน่าสงสารที่รักกับหนุ่มจากตระกูลมหาเศรษฐี เป็นบทบาทมาตรฐานในละครเกาหลี แต่ลิมจียอนสามารถจัดการทำให้มันเป็นของเธอเอง เธอไม่เคยที่จะไม่ตอบคำถาม
จากการเชิญของแม่แฟนซึ่งไม่อนุญาติให้แต่งงานกัน และพูดกับเธอเพื่อให้ขอเสนอที่ดีกว่า ในขณะเดียวกันเธอจัดการด้วยความอ่อนหวานและน่าพอใจ
แบจองอ๊ค(Bae Jong Ok) ในละครเรื่อง “Spy”
ตัวละครของแบจองอ๊คเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบ ที่ทุ่มเทให้กับลูกและสามีของเธอ อย่างน้อยที่เป็นวิธีการที่เธอดูเหมือนจนกว่าจะมีคนพบว่าเธอเคยเป็นสายลับเกาหลีเหนือ วันหนึ่งเธอจะทำให้อาหารมื้อเย็นและในวันรุ่งขึ้นเธอจะวางชีวิตของเธอในสายการป้องกันตัวและครอบครัว แบจองอ๊คแสดงความสามารถได้อย่างดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีชีวิตปกติ
โคซูฮี(Ko Suh Hee) ในละครเรื่อง “Angry Mom”
โคซูฮี รับบทเป็น เพื่อนที่ดีที่สุดของ”Angry Mom” คิมฮีซอล เธออาจจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่แปลกในเมืองแห่งละครในขณะที่แต่งตัวเป็นเจ้าหญิงเทพนิยาย เธอจะคอยช่วยเหลือเพื่อนของเธอและช่วยลูกสาวของเพื่อนของเธอ
ลีซูคยอง(Lee Soo Kyung) ในละครเรื่อง “Ho Gu’s Love”
ลีซูคยองน้องสาวของ Choi Woo Sik เมื่อเธอแต่งตัวและทำหน้าที่ของผู้หญิงที่เธอสามารถแสดงเสน่ห์ของหญิงสาวที่ต้องเผชิญกับผู้ชายมากมาย เธอมีกลยุทธ์การเดท แต่จริงๆเสน่ห์ดึงดูดมันคือความรัก
คิมซึลกิ(Kim Seul Gi) ในละครเรื่อง “Oh My Ghostess”
นักแสดงตลกหญิงคิมซึลกิ เธอรับบทตลกในละครหลายเรื่อง แต่ใน “Oh My Ghostess” เป็นหนึ่งในละครที่เธอทำได้ยอดเยี่ยมที่สุด ลองนึกภาพที่กำลังจะตายก่อนที่คุณจะมีแฟน? เธอพยายามที่จะสิงหญิงสาวเพื่อที่จะได้สัมผัสกับการออกเดท
ยูจุงโฮ(Yoo Jung Ho) ในละครเรื่อง “Heard It Through the Grapevine”
โกอาซองและลีจุน ดาราวัยรุ่นกับบทบาทเสียดสีสังคม ยูจุงโฮรับบทเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ แต่ระเบียบของเธอต้องสั่นคอนจจากการกระทำของลูกชาย และความขัดแย้งโดยการกระทำของสามีของเธอ เธอเชื่อว่าทุกอย่างเป็นควรจะอยู่ในโลกของเธอแต่มันไม่เป็นอย่างนั้น

สเตฟานนี ลี(Stephanie Lee) ในละครเรื่อง “Yong Pal”
นางแบบที่หันมาเป็นนักแสดง เพียงไม่กี่ตอนของละครเรื่อง “Yong Pal” แต่เป็นตัวละครที่มีประสิทธิภาพ มีเสน่ห์ประทับใจ
ชอยโยจิน(Choi Yeo Jin) ในละครเรื่อง “Valid Love”
ตัวละครของชอยยอลจิน ในละครเรื่องนี้เป็นผู้ที่อยู่ในอาการโคม่าและยังเธอเป็นตัวละครที่น่าสนใจมากที่คุณสามารถได้ยินเสียงความคิดของเธอ คนที่พูดกับเธอราวกับว่าเธอเข้าใจและเห็นด้วยกับสิ่งที่พวกเขากล่าว เธอมักจะมีมุมมองที่ไม่ซ้ำกันในปัญหาของพวกเขา และเมื่อเธอได้คิดเธอออกจากเตียงของเธอโดยไม่รู้สึกตัวและเต้นรำ
ที่มา: kdramastars.com 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น