รู้จักหนุ่มๆ วง BLOCK B บอยแบนด์ในกระแสสุดร้อน!!



ต้องถือว่ากำลังเป็นประเด็นสุดร้อนแรงทีเดียว สำหรับเรื่องราวข่าวคราวที่หนุ่มๆวงบอยเเบนด์น้องใหม่สัญชาติกิมจิ อย่าง BLOCK B

ซึ่งได้กระทำกิริยา ไม่เหมาะสมในระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อของไทยในการมาโปรโมท แนะนำอัลบั้มใหม่ จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา ทั้งโดนเฉ่งจากบรรดาสื่อและแฟนๆของชาติตัวเองแย่ง เกาหลีใต้ รวมถึงโดนกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์จาก ชาวไทย และที่ร้อนแรงที่สุดก็เห็นจะเป็นการโดนออกมาตำหนิจากวงรุ่นพี่อย่าง 2PMซึ่งมีสมาชิกของวงอย่าง หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ซึ่งเป็นสมาชิกคนไทยรวมอยู่ด้วย และจากกระแส ที่ถาโถมเข้าใส่ไม่ยั้งในวันนี้ทำให้หลายๆคนอาจจะอยากทำความรู้จักหนุ่มๆวงนี้ให้มากยิ่งขึ้น วันนี้ทางเราจึงขอนำประวัติ คร่าวๆของหนุ่มๆBLOCK B มาให้ได้รู้จักกันว่า วงนี้มีที่มาที่ไป อย่างไรกันบ้าง

Block B (บล็อค บี) ประกอบด้วย อูจีโฮ(ซิโค่), อันแจฮโย, อีแทอิล, อีมินฮยอก (บี-บอมบ์), ปาร์คคยอง, คิมยูควอน และ พยูจีฮุน ( พีโอ )

7 หนุ่มฮิพฮอพ Block B ( บล็อค บี ): หนุ่มๆ Hip Hop หน้าใหม่ทั้ง 7 คน ในนาม Block B แห่งค่าย Brand New Stardom Entertainment ฝีมือเด็กปั้นของ Cho Joong Hoon หรือที่หลายคนรู้จักในนามของ Cho PD นักร้อง Rapper รุ่นใหญ่ ที่ผันตัวมาเป็น Producer

Block B ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกคือ Do You Wanna Be? เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2011 และเดบิวต์บนเวทีครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2011 และมินิอัลบั้มล่าสุดคือ New Kids On The Block กับเพลง Tell Them

ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการคือ BBC ย่อมาจาก Block B Club

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น